Bóng đèn phích nước Rạng Đông tổ chức đại hội đồng cổ đông: vẫn loay hoay chuyện tiếp thị sản phẩm

Thảo luận trong 'Giới thiệu doanh nghiệp' bắt đầu bởi ngocanhh, 25/5/18.

  1. ngocanhh

    ngocanhh Moderator

    Tham gia ngày:
    24/4/18
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Tại đại hội cổ đông của CTCP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông (mã chứng khoán: RAL) đã thông qua kế hoạch kinh doanh và một số vấn đề khác, tuy nhiên đáng chú ý tại cuộc họp là thắc mắc của cổ đông về kế hoạch tấn công thị trường tiêu thụ Đèn LED của RAL.
    [​IMG]
    Theo cổ đông thị trường LED rất tiềm năng và đang có xu hướng phát triển rất mạnh mẽ bởi người tiêu dùng lựa chọn sử dụng đèn led thay vì đèn truyền thống đang tăng lên rất nhanh, Nếu công ty có thể khai thác, chiếm thị phần của hàng nhập khẩu thì sẽ có bước tăng trưởng đột phá

    Tuy nhiên, Công ty còn khá yếu khâu tiêu thụ, đặc biệt là Kênh bán lẻ của công ty còn yếu, hầu hết tại các đại lý thương hiệu Rạng Đông "mất bóng", khi người dân mua đèn LED đều được giới thiệu đèn Trung Quốc, đèn các hãng khác rẻ hơn.

    Xem chi tiết: >> https://mohinhdoanhnghiep.wordpress...uoc-rang-dong-ke-hoach-loi-nhuan-thut-lui-24/

    Giải đáp thắc mắc của cổ đông, phía lãnh đạo RAL cũng cho biết: Công ty phải đua tranh với rất nhiều nhà cung cấp từ trong nước đến công ty nước ngoài.Vị thế của RAL đang bị thách thức rất lớn Chỉ riêng năm 2017 đã có tới 3.478 công ty với hơn 290 triệu sản phẩm LED nhập khẩu chính ngạch, chưa kể các đơn vị nhập lậu.

    Vấn đề lớn nhất là hiện nay các đại lý bán lẻ đều chuộng bán hàng hàng nhập khẩu, hoặc hàng Trung Quốc vì biên lợi nhuận cao hơn, do đó để thuyết phục họ chuyển sang kinh doanh đèn LED là rất khó. Công ty vẫn đang nỗ lực trong khâu phân phối và marketing nhưng cần phải có hướng giải quyết triệt để hơn, để giải quyết tình trạng này là một thách thức lớn đối với đội ngũ Bóng Đèn Phích Nước Rạng Đông.
     

Chia sẻ trang này