các nhân tos ảnh hưởng lớn đến giấc ngủ

Thảo luận trong 'Y học bốn phương' bắt đầu bởi sontung94, 17/5/18 lúc 11:23.

  1. sontung94

    sontung94 New Member

    Tham gia ngày:
    27/4/18
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Nhiệt độ điều hòa, ánh sáng, tiếng ồn hay tiêu dùng giường ngủ sai mục đích là các cỗi nguồn khiến bạn khó chìm vào giấc ngủ sâu.

    • Để nhiệt độ điều hòa sai: mặc dầu bạn với thể ngủ dễ hơn trong nhiệt độ ấm áp dễ chịu, nhiệt độ tối ưu cho bạn là 16-23 độ C. Bạn với thể tiêu dùng chăn mỏng để giúp dễ ngủ hơn.
    Tập thể dục sai giờ: tập luyện sẽ kích thích hệ thống thần kinh, chậm tiến độ là lý do bạn chẳng thể ngủ ngay lúc vừa luyện tập. Do đó, bạn ko nên tập thể dục trước lúc đi ngủ chí ít là 3 giờ.

    Ngủ sáng đèn: Ngay cả ánh sáng nhỏ nhất trong khoảng đèn ngủ, đèn LED của những trang bị điện tử cũng gây rối loàn giấc ngủ. Ánh sáng càng tối, bạn sẽ càng dễ ngủ hơn. Vì thế, trước khi đi ngủ bạn nên tắt mọi mẫu nguồn sáng, hoặc sử dụng mặt nạ ngủ.

    Tiếng ồn: Bất kỳ âm thanh nào, tiếng xe ôtô bên ngoài, tiếng nói chuyện của láng giềng, đều làm cơ thể khó ngơi nghỉ. Bạn nên tiêu dùng nút tai để giảm bớt tiếng ồn quanh đó.

    dùng giường sai mục đích: nhiều người tiêu dùng giường không chỉ để ngủ mà còn là nơi làm việc, điều này làm giảm chất lượng của giấc ngủ. Tốt nhất bạn nên để mọi công tác của mình ở bên ngoài phòng ngủ.

    [​IMG]

    xem thêm:http://xn--bnhmtng-9n4cqlil.vn/thong-tin-cua-thuoc-lyrica/

    Tiêu thụ caffeine: ko chỉ mang trong cà phê, caffeine còn được mua thấy ở trà, chocolate và một số sản phẩm khác. Chúng khiến cho bạn khó ngủ, thành ra, hãy tiêu thụ ít thức ăn đựng caffeine vào buổi sáng, đặc biệt trước lúc đi ngủ khoảng hai giờ.

    Não bộ bị quá tải: Chúng ta thường ko để não bộ tái tạo và ngơi nghỉ khi vẫn mường tượng những vấn đề hàng ngày trước lúc đi ngủ, dẫn tới chất lượng giấc ngủ tốt.

    Vị trí ngủ: Đi ngủ mang tư thế nằm sai, vị trí khó chịu cho thân thể mang thể khiến cho bạn khó chợp mắt. Hãy nằm ở vị trí bạn cảm thấy thả sức nhất và quyết tâm không thay đổi cho tới lúc bạn ngủ.

    xem thêm:http://xn--bnhmtng-9n4cqlil.vn/roi-loan-suy-nghi/
     

Chia sẻ trang này