Làm sao để tránh những chấn thương khi swing ?

Thảo luận trong 'Chia sẽ kinh nghiệm' bắt đầu bởi tuanktdtnick2, 5/1/17.

  1. tuanktdtnick2

    tuanktdtnick2 Moderator

    Tham gia ngày:
    11/10/16
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều nghiên cứu và phân tích chứng minh đầu gối phụ thuộc rất lớn suốt giai đoạn swing, bên dưới đây là những mẹo có ích giúp bạn đảm bảo tin cậy và tránh chấn thương cho vị trí trọng yếu này khi chơi golf.

    [​IMG]

    Những tổn thương dễ xuất hiện

    lúc cú swing của mọi người không chuẩn xác, nó có thể dẫn đến một lực ép lên đầu gối cũng như các khớp gối. Swing chính là chuỗi các động tác lằng nhằng bao hàm 3 động tác đó là backswing, downswing cũng như follow-through. Backswing là quá trình ảnh hưởng cụm nhất lên đầu gối. phần đông những thương tổn đầu gối đều xảy ra ở giai đoạn này.

    Xem thêm: thu mua gay golf cu , Phụ kiện Golf

    Với công đoạn trọng yếu nhất khi swing – downswing, yên cầu sự kết hợp nhịp nhàng phần bên trên và dưới cơ thể. các chấn thương hay xuất hiện ở giai đoạn này là đau gối, giãn dây chằng, sườn lưng, cổ, cổ tay…

    Follow-through là giai đoạn kết thúc của một cú swing, nó chỉ chiếm khoảng tầm 25% tại toàn bộ những tổn thương chi tiết đến golf. nơi đây quá trình trả về địa điểm lúc đầu cũng như thả lỏng đầu gối.

    Làm sao nhằm tránh thương tổn cho đầu gối?

    Với golfer đã từng Phẫu thuật tổn thương đầu gối hay bị viêm khớp gối đều được cảnh báo trước lúc chơi golf. khi swing, đầu gối phía trước tiếp tục chịu tác động của 4.5 lần cân nặng cơ thể so với phía sau chịu tác động 3.2 lần.

    Chính vì lí do đó, chúng ta cần phải có các kiến thức và kỹ năng căn bản nhất nhằm tự bảo vệ đầu gối của tớ. lúc các bạn tập trung tại phần phía dưới khung người, bạn nên để ý ở cơ đầu đùi, dây chằng nối xương chậu cùng rất xương chày, gân kheo cũng như cơ hông để có sự chuyển động linh động hợp lý.

    Trước lúc mở đầu bài tập, bạn cần triển khai những bài tập đơn giản giống như trùng gối, xoay hông, squats để trợ giúp các cơ đầu gối ưa thích ứng từ từ.

    nếu như đang được sinh sống trên sân, lúc biết tình trạng đau đầu gối của mình, bạn nên có sự đá chườm. Đau khi là tín hiệu của viêm và chườm đá sẽ là phương thức làm giảm đau tốt nhất.

    Miếng bọc đầu gối cũng biến thành hỗ trợ bạn giảm thiểu hay chặn đứng tổn thương đầu gối. Mặt khác mọi người có thể mang theo các miếng cao dán đầu gối khi bị sưng, nó sẽ trợ giúp đầu gối khi các bạn cần hoạt động và sinh hoạt cụm.

    phương thức điều trị cực tốt đó là nơi hạn chế tổn thương. cá nhân mình bạn tiếp tục luôn khi là bác sĩ tốt nhất có khả năng lắng nghe đc khung người mình.
     

Chia sẻ trang này