Mặt bằng tầng căn hộ Charmington Dragonic từ tầng 20 đến tầng 41

Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi h2ckma, 14/3/19.

  1. h2ckma

    h2ckma Moderator

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Mặt bằng tầng căn hộ Charmington Dragonic từ tầng 20 đến tầng 41

    Tên dự án: Charmington Dragonic.
    Loại hình: Căn hộ - Trung tâm thương mại - Smart Office tiêu chuẩn 5 sao.
    Vị trí: Số 9 Tản Đà, Phường 10, Quận 5, TpHCM.
    Tổng diện tích: 5,077.30m2.
    Mật độ xây dựng: 53,5% (Khối đế) 33% (Khối tháp).
    Số lượng: 417 căn hộ thương gia 5 sao.
    Loại căn:
    01 Phòng ngủ: 44m2 - 53m2.
    02 Phòng ngủ: 61m2 - 80m2.
    03 Phòng ngủ: 87m2 - 107m2.
    Quy mô: 03 tầng hầm + 2 tháp 35 tầng nổi.
    Tầng 01 - 06: Trung tâm thương mại.
    Tầng 07 - 34: Căn hộ Thương gia.
    Tầng 35: Penhouse
    Giá tham khảo: Trung bình 3,000 USD - 3,500 USD/m2 (Tim tường, chưa VAT).
    Hình thức sở hữu: Vĩnh Viễn.
    Bàn giao dự kiến: Quý 2/2023.
    Nội thất: Hoàn thiện tiêu chuẩn hạng sang.

    [​IMG]

    tiềm năng đầu tư BĐS nghỉ ngơi chốn ven TP.HCM
    Trong số nhiều địa phương gần kề thành phố thì đồng nai được xem khi là có tương đối nhiều tiềm lực để phát triển Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng. Tỉnh đáp ứng đầy đủ các nhân tố về dịch vụ nghỉ ngơi như cảnh quan, địa hình dòng sông – thác – hồ nước đa dạng, cùng với đó là nhiệt độ mát mẻ xung quanh năm.
    Phối cảnh dự án Pearl Riveside, một khu đô thị xanh yêu cầu khu nghỉ dưỡng ven sông, ven hồ nước tại đồng nai.
    Vị trí chiến lược, hạ tầng hoàn thiện là đòn bẩy giúp Hồ Tây thu hút nhà đầu tư nước ngoài với nhiều dự án quy mô lớn.
    Một trong số những tên mũi nhọn tiên phong là Ciputra - triệu phú Bất Động Sản đứng đầu Indonesia. nhiều năm 90, việc đi lên một dự án công trình quy mô hàng trăm ngàn ha được xem là điều "viển vông" khi những khái niệm: đô thị khép kín, căn hộ chất lượng cao, nơi ở xanh, ngôi nhà xanh, hiệp hội quốc tế, ích lợi sang trọng... còn khá lạ lẫm với người dân Việt lúc bây giờ.
    các ông lớn đổ vào Hồ Tây
    Bên cạnh đó, Capitaland cũng bắt đầu đặt chân vào khu phía Tây Hồ Tây với việc mua lại khu đất 9.000m2 tại đường Lạc Long Quân với giá 30 triệu USD. Những thông tin chi tiết về quy mô và việc triển khai dự án vẫn chưa được tiết lộ.
    Vị này cho biết thêm, điểm khác biệt lớn nhất của Đà Nẵng so với Hà Nội và TP HCM là thị trường đầu tư, nhất là bất động sản du lịch biển. Nền tảng này giúp thị trường luôn giàu tiềm năng phát triển.
    Thị trường BĐS Đà Nẵng vẫn giữ
    Hạ tầng cơ sở giao thông trở nên văn minh là cú hích để Tây Bắc phát triển cũng như thu hút nhà đầu tư. điển hình nổi bật, đường Hoàng Văn Thái kéo dài đi trung tâm cao điểm Ba Na Hills được hình thành, phá thế cô lập mang đến khu vực Tây Bắc. dự án công trình cầu vượt Ngã ba Huế phối hợp với việc trục I tuyến Tây Bắc sẽ rút ngắn khoảng cách khu Tây Bắc cùng với trung tâm TP Đà Nẵng, tạo điều kiện cho giao thương được ích lợi, nối liền.
    triệu phú $ tại nước ta đi theo report của Credit Suisse Global Wealth
    Đại diện Tập đoàn Đầu tư Tài chính IFIG (IFIG Australia), chính sách mở cửa của Chính phủ Australia giúp nhiều du học sinh Việt có điều kiện sở hữu nhà tại đây. Hiện nay, khi đầu tư bất động sản tại đây, du học sinh được đảm bảo đầy đủ quyền sở hữu bất động sản vĩnh viễn. Tuy nhiên, mọi người cần nắm rõ quy trình đầu tư để tránh trường hợp rủi ro.
    "Lợi nhuận từ những việc mang đến thuê BĐS tiếp tục bù đắp đc giá cả sinh hoạt, di chuyển, trong tiến trình học tập. nắm giữ BĐS Nhà Đất là khoản dự án bền chắc bởi luật Australia có thể chấp nhận được nắm giữ dài lâu BĐS Nhà Đất và môi trường BĐS Nhà Đất nước này luôn không nghỉ trưởng đều đặn, an toàn", thay mặt IFIG Australia cho thấy thêm.
    Bất động sản biệt thự đất nền thu hút phụ huynh và du học sinh Việt Nam và châu Á.
    chọn bộ phận chăm sóc chuyên nghiệp
    Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc mua nhà tại Australia, khách hàng nên chọn một đơn vị tư vấn chuyên nghiệp. Với hơn 13 năm hoạt động tại trụ sở chính Melbourne và hơn 4 năm hoạt động tại Việt Nam, IFIG Australia đã giúp nhiều nhà đầu tư Việt sở hữu nhà tại Australia.
    quý khách hãy lựa chọn đơn vị chăm sóc sự uy tín.

    - Bất đông sản quý 2 chào mừng nha pho simcity giai doan 2

    tập đoàn Nam Cường vừa chào làng sẽ tổ chức lễ mở bán và khai trương mở bán ngôi nhà biểu tượng dự án Anland Premium trên tầng một tòa căn nhà Nam Cường (Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội) trong ngày 3/3 đến. tham dự event, quý khách sẽ sở hữu nhiều tưởng tượng thực tế về tổ ấm của gia đình sau này, thông qua việc tham quan căn nhà biểu tượng.

    Bất động sản biệt thự Đất Lô sức hút phụ huynh và du học sinh nước ta cũng như Á Lục.
    - Dự án vàng charmington dragonic ra mắt trong quý 2
    Chuyên gia này cũng mang đến rằng, vào hoàn cảnh giá chỉ Nhà Và Đất tại TP. Hồ Chí Minh leo thang thường xuyên thời gian qua cũng đang mở ra cơ hội mang đến Bất Động Sản Nhà Đất ở nhiều tỉnh ngay cạnh có giá bán đất cạnh tranh rộng và tham gia cơ sở trở nên đồng bộ hơn.
    Tại buổi gặp mặt căn nhà môi giới thời điểm cuối năm do Hội coffe BĐS tiến hành, CEO chủ Đại Thắng, Đoàn Thiên Việt cho thấy, năm 2018 là một năm gian truân của môi giới BĐS vì thị trường đang đứng trước nhiều đột phá. Thanh khoản kém rộng những trước đó, hàng hóa cũng không hề dồi dào nữa. Môi giới nếu không theo kịp sự đột phá này, tiếp cận những loại Bất Động Sản không giống nhau để bán hàng, sớm muộn sẽ bị thải trừ. mức thu nhập và thưởng Tết của môi giới năm 2018 sụt giảm đối với các trước kia là điều khó hạn chế khỏi.
    Bên cạnh đó, khách hàng có thể đặt ra những yêu cầu riêng cho việc thiết kế, lựa chọn thiết bị cho nhà mình theo tư duy chủ quan. Điều này giúp doanh nghiệp bất động sản có thể linh hoạt cá nhân hóa sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.Một trong những thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0 được ứng dụng trong lĩnh vực bất động sản là công nghệ thực tế ảo (AR). Công nghệ này cho phép các nhà môi giới mang hình ảnh thực tế của ngôi nhà đến với khách hàng. Môi trường không gian ảo với các thiết bị tích hợp có thể tạo cảm giác tham quan dự án trực tiếp cho khách hàng tại bất kỳ địa điểm dự án nào, thậm chí ở nước ngoài.
    Pic 2: Chỉ cần nhập địa điểm hoặc khu vực là khách hàng tìm thấy nhiều lựa chọn phù hợp với tiêu chí của mình
     

Chia sẻ trang này