Mô hình kinh doanh nội thất nào lớn nhất nước Mỹ?

Thảo luận trong 'Giới thiệu doanh nghiệp' bắt đầu bởi thanhcongg, 6/7/18.

  1. thanhcongg

    thanhcongg New Member

    Tham gia ngày:
    24/4/18
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chưa bao giờ vợ chồng Tartako nghĩ đến việc mình sẽ khởi nghiệp chứ chưa nói đến việc mình sẽ xây dựng mô hình kinh doanh trị giá 4 tỷ USD.

    Cả hai vợ chồng Adi Tatarko và Alon Cohen đều đang có một công việc ổn định của riêng mình và số tiền họ kiếm được vẫn đủ trang trải cuộc sống hàng ngày nên đôi vợ chồng này chưa bao giờ nghĩ mình sẽ bỏ việc đi kinh doanh vào một ngày nào đó. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu họ không quyết định tân trang lại nhà cửa để có một căn nhà đẹp và ưng ý hơn. Tuy nhiên, khi bắt tay vào thi công thì mọi thứ lại vượt khỏi tầm kiểm soát của họ.

    Vốn có niềm yêu thích với nội thất và các thiết kế nội thất, cộng thêm kinh nghiệm của bản thân, vợ chồng Tatarko đã nảy ra ý tưởng kinh doanh bằng cách tạo ra một nền tảng. Nguyên lí hoạt động của nền tảng này là để những người có dự định tân trang lại căn nhà của họ có thể liên hệ với các kiến trúc sư và các thương hiệu nội thất để cùng đề ra phương hướng thích hợp nhất cho căn nhà của họ. Người dùng cũng có thể đề ra ý tưởng về căn nhà của mình dựa trên thực tế ảo và nền tảng Houzz do hai vợ chồng tạo ra.

    [​IMG]

    Hiện tại, mô hình kinh doanh này được định giá 4 tỷ USD và là một trong những mô hình kinh doanh nội thất lớn nhất thế giới. Việc bỏ công việc cũ để theo đuổi kinh doanh đã trở thành một trong những sáng kiến sáng suốt nhất cuộc đời họ.

    Xem chi tiết: >> http://www.thuongmaivietnam.info/2018/07/mo-hinh-kinh-doanh-noi-that-khong-lo-tri-gia-4-ty-usd.html
     

Chia sẻ trang này