Nhà máy Xi măng Long Sơn báo cáo kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2018 đầy tích cực

Thảo luận trong 'Giới thiệu doanh nghiệp' bắt đầu bởi ngocanhh, 7/7/18.

  1. ngocanhh

    ngocanhh Moderator

    Tham gia ngày:
    24/4/18
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Theo công bố Nhà máy Xi măng Long Sơn về báo cáo kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2018, nhà máy đã đạt được thành tựu đánh nể với mức tăng trưởng ở hầu hết các chỉ tiêu kinh tế, cụ thể: nhà máy sản xuất trong 6 tháng đầu năm 2018, được hơn 4,48 triệu tấn sản phẩm. Theo đó công ty ghi nhận doanh thu kỳ này đạt 1.658 tỷ đồng, trong đó phần lớn đến từ tiêu thụ nội địa với đóng góp 1.568 tỷ đồng, còn lại xuất khẩu đem về 90 tỷ đồng. Với kết quả thu dược, thu nhập bình quân của cán bộ nhân viên tại nhà máy đạt gần 8 triệu đồng/người/tháng.
    [​IMG]
    Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm Nhà máy xi măng Long Sơn luôn chú trọng vận hành các dây chuyền sản xuất ổn định đã kiến tạo nên được kết quả đầy ấn tượng trên. Để giữ cho tăng trưởng luôn ở mức ổn định, công ty luôn chú trọng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ra thị trường nước ngoài bên cạnh việc mở rộng kênh phân phối trong và ngoài tỉnh,.

    Đáng chú ý, để đảm bảo đầu ra của sản phẩm theo tiêu chuẩn Việt Nam Nhà máy xi măng Long Sơn trong thời gian tới sẽ tiếp tục duy trì hệ thống trong quá trình sản xuất về việc kiểm soát chất lượng chất lượng nguyên liệu đầu vào.

    Xem thêm: >> kết quả kinh doanh Viettel quý I tăng trưởng đầy khả quan

    Để quảng bá thương hiệu xi măng Long Sơn trên toàn diện phương tiện, đưa thương hiệu ra ngoài lãnh thổ Việt Nam cùng việc chinh phục thị trường trong nước, công ty sẽ đẩy mạnh công tác Marketing và truyền thông đồng thời sẽ tiến hành đầu tư cho việc nghiên cứu thị trường nhằm nâng cao nâng cao năng lực tiếp thị; Về kênh phân phối, công ty trong thời gian tới cũng sẽ hoàn thiện hệ thống phân phối và mở rộng trên cả nước hướng tới Bảo đảm dịch vụ bán hàng và sau bán hàng để tạo lòng tin cậy cao của khách hàng đối với sản phẩm của công ty.
     

Chia sẻ trang này