Những Tác Hại Thức Khuya Ở Nữ Giới

Thảo luận trong 'Chia sẽ kinh nghiệm' bắt đầu bởi hoadalat2010, 27/5/18.

  1. hoadalat2010

    hoadalat2010 New Member

    Tham gia ngày:
    5/5/18
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều chị em thường có thói quen thức khuya bởi nhiều lí do bận rộn công việc, học tập, không ngủ sớm được. Thế song chắc hẳn hầu hết chị em chỉ cho rằng ngủ muộn chỉ thực hiện da nghiêm trọng đi mà không hay biết thói quen này cũng dễ gây cho rất nhiều căn bệnh lý khác. Vậy thức khuya gây nên bệnh gì?

    Kinh nguyệt không đều

    [​IMG]

    Theo các bác sĩ chuyên phụ khoa bệnh viện đa khoa Hữu Thọ, một trong các căn nguyên dẫn đến bất ổn ngày đèn đỏ là xuất phát từ sự xáo trộn nội tiết tố bởi thói quen thức khuya mà ra.
    Việc thức khuya không ít khiến hệ thần kinh của luôn trong tình cảnh mệt mỏi không được nghỉ ngơi đầy đủ từ đó dẫn tới đảo lộn hormone estrogen. tình huống này sẽ dẫn tới một vài triệu chứng như từ từ kinh, mất kinh, máu kinh thay đổi cả về số lượng và màu sắc lẫn mùi, thậm chí là rong huyết...
    Vì vậy, để khống chế gặp phải một số biểu hiện ngày đèn đỏ không đều giới nữ nên ngừa phòng thức khuya trong suốt thời gian dài để giữ sức khỏe của mình.
    Nhiễm khuẩn khu vực kín

    Thức khuya gây ra bệnh gì? một số căn bệnh như nhiễm trùng âm đạo, viêm nhiễm cổ tử cung, viêm khu vực chậu... Là chứng bệnh lý viêm nhiễm khu vực kín mà chị em phụ nữ có khi cao dễ bị phải từ thói quen thức khuya.

    phòng khám Hữu Thọ cho biết, những chứng bệnh phụ khoa này thường bởi vì sự mất cân bằng trong môi trường âm hộ tạo nên, lượng vi rút nguy hại sẽ sản sinh phát triển mạnh và trừ diệt các vi khuẩn hữu ích, từ đó tấn công gây nhiễm trùng.
    Thói quen thức khuya khiến bạn nữ luôn tại trong tình cảnh căng thẳng,, uể oải, thiếu hụt ngủ, làm giảm sút sức đề kháng và hệ miễn dịch của người. điều này tạo điều kiện cho vi rút tổn thương tấn công thâm nhập lên người, nhất là ở vùng kín.
    Đặc biệt, các nhiễm khuẩn tại vùng kín là các chứng bệnh rất dễ tái nhiễm nếu bạn không thực hiện lối sống và thói quen sử dụng biện pháp bảo vệ. Do đó, hãy giữ gìn vùng kín sạch sẽ, khô thoáng, nên thay đổi thói quen thức khuya và tập đi ngủ sớm để phòng ngừa các căn bệnh viêm nhiễm vùng kín.

    U xơ cổ tử cung

    [​IMG]

    Thức khuya gây căn bệnh gì? Việc thức quá muộn cũng có thể dẫn tới hậu quả đến đồng hồ sinh học của bạn, từ đó tiến hành phá vỡ sự trao đổi chất trong người, tăng nguy cơ dẫn tới phì đại cổ tử cung. một số biểu hiện hay gặp của căn bệnh này là nguyệt san bất ổn, khí hư ra không ít, đau khu vực eo, xáo trộn đi tiểu.
    Ngay khi nhìn ra bản thân có biểu hiện như ngày đèn đỏ thay đổi bất ổn, huyết trắng ra rất nhiều, đau nhức vùng eo lưng, xuất hiên cục không to cứng tại bụng dưới, luôn có nhận thấy muốn đi tiểu tiện thì bạn nên tự chủ đi xét nghiệm phụ khoa càng sớm càng tốt.

    Các bác sĩ của Đa Khoa Hữu Thọ cho biết, bệnh phì đại cổ tử cung có thể trị khỏi được. tuy vậy bạn cần nhận biết căn bệnh sớm để đi chữa trị vì để căn bệnh kéo dài có thể dẫn tới ung thư cổ tử cung, không những liên quan đến chức năng tiến hành mẹ mà còn tổn thương tới mạng sống.

    Bệnh tại tuyến vú

    [​IMG]

    Khi thức khuya để làm việc và học tập trong đêm, ánh sáng từ màn hình máy tính có nguy cơ hủy hoại một số hormone trong cơ thể, mà những loại hormone này có khả năng không nhỏ trong việc ức chế bó u, đặc biệt bó u tại vú. Do đó, thức khuya có khả năng thực hiện cải thiện nguy cơ nhiễm bệnh tại tuyến vú cao hơn so với cơ thể có thói quen ngủ sớm.

    Một vài loại căn bệnh ở tuyến vú mà hội phái nữ có thể bị phải là tăng sản tuyến vú, phì đại vú, bài tiết dịch ở đầu vú, và thậm chí là ung thư vú – bệnh quái ác gây ra tỉ lệ tử vong cao ở phụ nữ... chính Bởi vậy, những cô gái nên thay đổi thói quen thức khuya để phòng chống các chứng bệnh này.


    Với một vài san sẻ trên ở 280-282 nguyễn hữu thọ tpdanang hi vọng những bạn biết rõ thói quen thức khuya gây ra bệnh gì. Từ đó có thể tránh thức khuya thường xuyên, chấp hành đi ngủ trước 11 giờ và luôn ngủ đủ từ 7 - 8 tiếng mỗi ngày để giữ thể trạng, tâm trạng cho ngày mới tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này