Poster thành công cần phải có những yếu tố nào?

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi hatran1912, 6/12/18.

  1. hatran1912

    hatran1912 New Member

    Tham gia ngày:
    6/7/17
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Poster là một tác phẩm nghệ thuật, được tạo ra thông qua các thủ pháp tạo hình mang tính thẩm mỹ lớn nhằm mục đích, truyền đạt đến người xem qua kênh thị giác những thông tin về 1 sản phẩm hay, một sự kiện hay một vấn đề gì đấy. Chính vì sự vượt trội này mà các công ty, đơn vị lại sử dụng in poster để sử dụng trong marketing làm chiến dịch quảng cáo cho các dịch vụ và quảng cáo sản phẩm mới nhất đối với khách hàng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn với nội dung bên dưới nhé

    [​IMG]

    Poster thành công cần phải có những yếu tố nào?
    Để xác định một tấm poster có thành công và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng hay không sau khi đã in poster thì bạn có thể xem xét ở các yếu tố sau

    Poster của bạn phải hiệu quả về thị giác: Làm cho khách hàng nhìn vào poster của bạn. Điều này đồng nghĩa với việc làm thỏa mãn thị giác người xem và để thỏa mãn thị giác thì cần phải hiểu được nguyên lý thị giác.

    Poster của bạn phải ấn tượng: Sau khi khách hàng nhìn vào hãy làm cho họ đứng lại và ồ lên, cười phá lên, nhíu mày suy nghĩ ….

    Poster của bạn phải truyền tải được nội dung 1 cách cô đọng: Mục đích cuối cùng của poster là truyền thông điệp kêu gọi người xem làm 1 hành động gì đó.

    Poster của bạn phải có Thẩm mỹ: Rất nhiều thiết kế tạo sức căng thị giác lớn để gây ấn tượng vượt qua khỏi giới hạn thẩm mỹ gây mất đi thẩm mĩ chung của đô thị

    Nếu bạn muốn đạt được 4 yếu tố sau để có một tấm poster thành công nhất thì bạn hãy liên hệ đến với Dấu Chân Việt để được hỗ trợ nhé.

    Xem thêm dịch vụ in bao thu

    In poster thế nào để thu hút khách hàng sử dụng
    Khi bạn muốn có được một tấm poster tốt nhất và phù hợp nhất với người sử dụng nhất thì bạn cần phải tìm hiểu cách thiết kế và in poster thế nào tốt và thu hút với người sử dụng. Cùng xem điều này nhé

    Xác định đối tượng xem chính và thông điệp rõ ràng: Không biết đích nhắm của mình ở đâu thì coi như sức ảnh hưởng của tấm poster là rất yếu. Sử dụng tiêu đề súc tích, dễ hiểu đối với đối tượng người xem và phải IN ĐẬM, TO nó lên

    Cấu trúc rõ ràng, logic: Người họa sĩ giỏi trước khi vẽ tranh không bao giờ cắm đầu đặt bút vẽ luôn, mà họ thường chia ra từng phần bố cục: chỗ nào cần vẽ chính, chỗ nào chỉ cần thêm nét vẽ phụ để thông điệp bức tranh được truyền tải dễ dàng nhất. Thiết kế poster cũng như vậy, và bạn đừng quên để khoảng trống để poster nhìn “dễ thở” hơn nhé.

    Thiết kế poster nên làm nổi bật cá tính của người nghệ sĩ: đây là điểm mà mọi người sẽ nhớ đến bạn như thế nào, cũng như cách để bạn xây dựng tên thương hiệu trong lòng người xem. Bạn nên nhất quán cá tính của mình trong các tác phẩm để mọi người nhớ bạn rõ hơn.
     

Chia sẻ trang này