Quy trình SEO 2019 – nghiên cứu đối thủ

Thảo luận trong 'Dịch vụ website' bắt đầu bởi seokoolpro, 13/7/19.

  1. seokoolpro

    seokoolpro Moderator

    Tham gia ngày:
    27/6/19
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nghề nghiệp:
    Đào tạo
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trong bán hàng truyền thống, bán hàng qua mạng đều không thể bỏ qua bước nghiên cứu đối thủ là tại sao nó tiếp cận được nhiều khách như thế, ra nhiều đơn hoặc ngược lại giúp bạn tìm được những điểm yếu điểm mạnh của họ, những vấn đề điểm mạnh của họ giúp bạn học hỏi. Vậy mình sẽ chỉ nói nghiên cứu đối thủ trên website giúp các bạn tham khảo thêm, cũng như hiểu được phần nào

    · Xác định nguồn lực của bạn, lợi ích gì khi bạn bỏ ra chi phí như thế, các người quản lý không hiểu thì nghĩ là ném tiền qua cửa sổ mà không đem lại lợi ích gì

    · Kiểm tra được độ khó của từ khóa với đối thủ mạnh giúp bạn nghĩ ra các phương án khác để đẩy key đấy hoặc cac key ngách vì không có gì là hoàn hảo cả, liệt kê một danh sách 3-5 đối thủ để phân tích

    · Phân tích cấu trúc web đối thủ tốc độ load của họ bạn lên google search giúp mình các công cụ ấy, phân bố web màu sắc đã thể hiện ra sao mình cần làm tốt hơn họ

    Bước phân tích đối thủ tiêu chuẩn của SEO:

    · Landing Page: xác định đối thủ đứng top bằng đường dẫn nào với SEO key nào

    · Age: đánh giá tuổi đời web

    · Cấu trúc web: xem đối thủ xây dựng phù hợp cho người dùng lẫn bot google chưa

    · Tối ưu Onpage: thẻ tiêu đề, Heading, meta descriptions, internal links có kích thích người đọc không…

    · Trải nghiệm người dùng có thực sự tốt

    · Nội dung: tần suất đăng bài, có chất lượng, unique hay không…

    · Số lượng backlink của đối thủ: Link từ vệ tinh, tự mua, từ mạng xã hội ( face, ins, youtube…) chất lượng ra sao, có độ trust không, sử dụng các công cụ để check: similarweb, alexa …

    Tham khảo tài liệu tại: http://seokool.com/quy-trinh-seo/
     

Chia sẻ trang này