Thực đơn giúp tăng vòng 1 tại nhà hiệu quả

Thảo luận trong 'Chia sẽ kinh nghiệm' bắt đầu bởi yduoctaman, 6/9/18.

  1. yduoctaman

    yduoctaman New Member

    Tham gia ngày:
    14/7/18
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Để có bầu ngực săn chắc với đường cong quyến rũ, bạn hãy bỏ ngay vào thực đơn hàng ngày của mình những món canh giúp tăng vòng 1 hiệu quả.

    Cách tăng vòng 1 bằng món canh chân giò hầm hạt sen

    [​IMG]
    Chân giò hầm hạt giẻ – món canh giúp tăng kích thước vòng 1

    Không phải là ngẫu nhiên món chân giò được mệnh danh là siêu phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả cho chị em. Theo nghiên cứu của những chuyên gia dinh dưỡng, chân giò có chứa nhiều systine, myoglobin, được biết đến như là nguồn cung cấp collagen dồi dào giúp làm săn chắc vòng 1 cũng như tăng kích cỡ núi đôi của phái đẹp.

    Bên cạnh đó, chân giò còn chứa nhiều vitamin A, B, chất sắt, chất keo và chất béo giúp tăng size vòng 1 còn có tác dụng bổ huyết, giảm suy nhược thần kinh. Món chân giò hầm hạt sen được chế biến khá đơn giản với nguyên liệu:

    • 2 cái chân giò rửa sạch chặt thành miếng vừa ăn,

    • 350gr hạt sen, 60gr nấm hương đem ngâm nước đến khi nửa rửa sạch rồi vớt ra

    • Cà rốt rửa sạch thái miếng, ngó sen cắt lát mỏng

    • Hành khô, mùi tàu đem rửa sạch thái nhỏ, gia vị…
    Thực hiện, cho hạt sen vào xoong nước đem đun nhỏ lửa đến khi sen chín bở thì tắt bếp đổ ra bát. Móng giò cho vào nồi áp suất hầm, đổ nước ngang mặt thịt, cho thêm bột ngọt, nước mắm ninh đến khi thịt chín nhừ thì cho nấm hương và hạt sen vào đun thêm 2 phút. Cuối cùng bạn chỉ cần thả cà rốt, ngó sen, mùi tàu vào đun chín, nêm nếm lại cho vừa miệng rồi tắt bếp. Như vậy, bạn đã có món canh đầy bổ dưỡng giúp tăng vòng 1 hiệu quả.

    Cách tăng kích thước vòng 1 bằng canh gà hầm đu đủ xanh

    Từ lâu, đu đủ xanh được phái nữ tin tưởng trong việc giúp cải thiện kích thước vòng 1. Theo một số nhà khoa học chỉ ra rằng, đu đủ xanh có chứa nhiều protein giúp tăng kích thước núi đôi hiệu quả. Thêm vào đó, lượng enzyme có trong đu đủ xanh thường nhiều hơn trong đu đủ chín, đã góp phần bổ sung nội tiết tố nữ và thúc đẩy sự phát triển cơ ngực. Canh gà hầm đu đủ xanh là món ăn có cách chế biến khá đơn giản, mang lại vị thanh mát dễ ăn.

    Nguyên liệu chuẩn bị: 1 chiếc đùi gà, 150gr đu đủ xanh, gừng, cà rốt, muối và hạt tiêu. Đem gừng rửa sạch cạo vỏ và thái nhỏ. Lấy cà rốt rửa sạch, gọt vỏ rồi thái vát. Đu đủ cũng gọt vỏ, bỏ hạt và thái miếng. Rồi cho thịt gà vào xào chung với gừng cho thơm. Khi thịt gà thái chín, cho thêm một lượng nước khoảng 800ml vào đun. Rồi cho cà rốt và đu đủ vào hầm cùng cho tới khi thịt gà chín nhừ. Với bước chế biến đơn giản này bạn đã có được món canh giúp tăng kích thước cho vòng 1 vừa bổ dưỡng lại có tính làm đẹp cao. Bởi trong đu đủ xanh có nhiều chất vitamin C và caroten giúp chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Sử dụng món canh này thường xuyên 2 – 3 lần/ tuần sau vài tháng bạn sẽ thấy được sự thay đổi của vòng 1.

    Tăng vòng 1 bằng đậu nành hầm chân giò cực hiệu quả

    [​IMG]
    Nâng cấp cho vòng 1 với chân giò hầm đậu nành

    Đậu nành không chỉ là thực phẩm có tác dụng làm đẹp và mang lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe còn có tác dụng tăng kích thước vòng 1 cho nữ giới. Sở dĩ, trong đậu nành có một lượng lớn phytoestrogen có tác dụng tương tự như hormone estrogen giúp phát triển kích thước ngực trong cơ thể. Tuy nhiên, so với estrogen thì hiệu quả mà phytoestrogen đem lại cho chị em rõ rệt. Việc kết hợp chân giò với đậu nành là món ăn giúp tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà.

    Nguyên liệu chuẩn bị: Chân giò rửa sạch chặt khúc vừa miếng, đem luộc, rửa sạch một lần nữa rồi để ráo. Đậu nành đem ngâm khoảng 20 phút trước khi nấu. Gừng tươi rửa sạch thái lát. Cho chân giò, đậu nành, gừng thái lát vào nồi ấp suất và rót nước vào cho ngập cao hơn phần thịt khoảng 2cm. Sau đó, hẹn chế độ hầm đến khi chân giò và đu đủ chín là được. Nếu hầm bằng bếp thường, ban đầu mở to lửa, đun sôi rồi hạ lửa nhỉ ninh khoảng 1 – 1,5 tiếng. Khi chân giò đã chín nhừ, nêm gia vị sao cho vừa miệng, cho thêm ít lá hành vào bạn đã có được món ăn đầy bổ dưỡng.
     

Chia sẻ trang này