Trong một nghiên cứu, những người thường xuyên làm việc vào ban đêm sở hữu điểm số học tập phải chă

Thảo luận trong 'Y học bốn phương' bắt đầu bởi cachienbo, 17/5/18.

  1. cachienbo

    cachienbo New Member

    Tham gia ngày:
    11/12/17
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    thời gian vàng đi ngủ để tốt nhất cho sức khỏe là lúc nào?
    [​IMG]

    Giấc ngủ là 1 lẽ tự dưng theo nhịp sinh vật học của thân thể mà người nào cũng phải thực hành hàng ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng đã 'sử dụng giấc ngủ đúng cách' để với lợi cho sức khỏe.


    Bạn sở hữu biết rằng cứ mỗi một tiếng đi ngủ trước 12h đêm mang lại ích lợi gấp 2 lần so có 1 tiếng ngủ sau 12h đêm. Theo những nhà công nghệ, chất lượng giấc ngủ vào sườn giờ Tý (23h đêm - 1h sáng) được thẩm định cao. Giả dụ bạn ngủ 5 phút trong khung giờ này sẽ tương đương mang 6 tiếng ngủ ở những giờ khác.

    khuông giờ trong khoảng 11h - 1h trưa cũng mang hiệu quả như vậy. Bởi thế, bạn một mực nên ngủ vào giờ Tý, dù có bận rộn công việc thế nào, hay bị chứng mất ngủ thì hãy cố gắng ru mình ngủ vào khuông giờ này.

    Matt Walker, tiến sĩ của phòng thí điểm về giấc ngủ và thần kinh học tại Đại học California, Berkeley đề cập rằng, thời gian ngủ vào ban đêm sở hữu sự thay đổi đáng nhắc về cấu trúc cũng như chất lượng giấc ngủ so sở hữu ban ngày. Walker giải thích: "Giấc ngủ bao gồm 1 loạt những chu kỳ 90 phút đi lại của não bộ và chúng tương đối là ổn định suốt cả đêm”. Các người phải thức cả đêm để làm việc thường sẽ không có những giấc ngủ hiệu quả vì họ ngủ rất thất thường. Các người như vậy thường dễ mắc chứng béo phì, đau tim, tỷ lệ tử vong sớm hơn và trí nhớ cũng kém hơn người thường nhật.

    xem thêm:http://xn--bnhmtng-9n4cqlil.vn/thong-tin-ve-thuoc-phenobarbital/
    ; ngoài ra, trí nhớ và tốc độ xử lý kém hơn người khác. Những người thức đêm thường xuyên trong 10 năm sẽ bị suy giảm 6.5 năm về nhận thức.

    1 nghiên cứu gần đây cho thấy, ngay cả giấc ngủ ngắn cũng có hiệu quả. Những người ngủ năm tiếng 1 đêm sở hữu nhịp tim cao hơn bình thường. &Quot;Ý tưởng học vào ban đêm và ngủ vào ban ngày thật là điên rồ - điều này chẳng thể nào mang đến kết quả phải chăng được" -

    "Nhịp điệu sinh vật học của não và cơ thể - điều chỉnh mọi thứ từ giấc ngủ tới năng lượng bản thân. Bạn chẳng thể nào mà xếp đặt hay điều chỉnh các sườn giờ sinh vật học Đó được. Các chu kỳ này đã được thiết lập hàng trăm, hàng nghìn năm. Cho dù là 30 hay 40 năm sở hữu gắng đổi thay nó cũng vô ích mà thôi.

    xem thêm:
    http://xn--bnhmtng-9n4cqlil.vn/thong-tin-ve-thuoc-zolpidem/
     

Chia sẻ trang này